Wednesday, February 11, 2015

FREE ACTIVATION of SIM for ALL-IN-1 ELOADING

All-in-1 Eloading SIM ACTIVATION now FREE
Just pay for the P500 load wallet

F.A.Q.
1. Magkano ang bayad ng activation? FREE. LIBRE. WALA.

2. May matatanggap ba akong libreng SIM? WALA. Gagamitin mo ang dati mong SIM o number

3. May loadwallet na ba ito? Oo, P500 ang laman para makapagbenta ka kaagad.

4. Magkano ang babayaran ko? P500 lang. Ito ang iyong loadwallet na pangbenta

 5. Paano ako magbabayad?
          a) Pwede mong ideposito sa bank account ko. Kapag naconfirm ko na, agad kong i-activate ang account mo at lagyan ng loadwallet worth P500.
          b) Pwede mong ideposito sa bank account ni VMobile at saka natin ipacredit. Kapag credited na ay saka ko iactivate ang account mo at i-credit ang P500 loadwallet

6. Paano kita makokontak? Pwede mo akong itxt/iViber sa 09178667732

No comments: